ชุดราตรีคนอ้วน

ชุดราตรีคนอ้วน แบบไหนช่วยเสริมบุคคลิกให้ดูดีดูผอมบ้าง?

ถือเหลือเกินว่าสาวอวบอย่างเราๆจะหาชุดราตรีใส่ค่อนข้างลำบากเพราะเมื่อก่อนนั้นเสื้อผ้าสำหรับคนอ้วนนั้นหาค่อนข้างยากแต่ต้องบอกยุคนี้หมดกังวลไปได้เลยเพราะชุดราตรีคนอ้วน เค้ามีให้แล้วจ้าแถมยังเช่าชุดราตรีดี้กต่างหากทำให้คุณสามารถเลือกเดรสออกงานได้หลากหลายสีหลากสไตล์ชุจะชุดเดรสสั้นเปิดขาโชว์ความอวบอิ่ม หรือชุดเดรสยาวที่ช่วยบดังต้นขา ทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกใส่ชุดเดรสสวยๆได้ตามความต้องการ แต่สิ่งที่หลายคนกังวลคือแล้วควรใส่ชุดแบบไหนี่จะทำให้ดูผอมบ้างละ

 

ชุดราตรีคนอ้วน กระโปรงยาวเปิดขา
ภาพจาก: rentsheep.com การเลือกกระโปรงชุดราตรีสั้นที่มีรอยฉีกโชว์ต้นขานั้นควรลืมไปได้เลย ทางที่ดีควรเปิดนิด ปิดหน่อย ดูอ่อยถมยังดูดีอีกต่างหาก

 

กระโปรงยาวเปิดขา

สำหรับผู้หญิงคนไหนที่รู้ว่าตัวเองนั้นมีต้นขาที่ใหญ่มากการโชว์ต้นขานั้นอาจไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ยิ่งถ้าต้นขาของคุณมีรอยบุ๋มแล้วละก็การเลือกกระโปรงชุดราตรีสั้นที่มีรอยฉีกโชว์ต้นขานั้นควรลืมไปได้เลย ทางที่ดีควรเปิดนิด ปิดหน่อย ดูอ่อยถมยังดูดีอีกต่างหากควรเลือกใส่กระโปรงยาวที่มีรอยฉีกถึงต้นขาที่สามารถเห็นได้เฉพาะในส่วนของขาหน้าเท่านั้น จะทำให้ไม่สังเกตเห็นขาทั้งหมด จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่น่าสนใจ

 

ชุดราตรีคนอ้วน ชุดกระโปรงสั้นปิดต้นขา
ควรใส่กระโปรงที่ไม่มีมีการผ่า หรือหากจำเป็นจริงๆควรใส่กระโปรงผ่าหน้าเพื่อให้เห็นต้นขาด้านหน้า

 

ชุดกระโปรงสั้นปิดต้นขา

ปัญหาส่วนใหญ่ของสาวอวบมักมีรอยบุ๋มบริเวณต้นขาการที่คุณต้องใส่กระโปรงสั้นผ่าข้างหรือผ่าหลังอาจไม่เหมาะนักเพราะรอยบุ๋มจะเกิดบริเวณหลังต้นขา และข้างต้นขาเป็นส่วนใหญ่ การเปิดเผยในจุดนี้อาจทำให้คุณดูไม่มีเสน่ห์เอาเสียและ วิธีการคือควรใส่กระโปรงที่ไม่มีมีการผ่า หรือหากจำเป็นจริงๆควรใส่กระโปรงผ่าหน้าเพื่อให้เห็นต้นขาด้านน้าจะดีกว่า

 

ชุดราตรีคนอ้วน เปิดอก
การมีเนินอกที่อวบอิ่มทำให้คุณดูมีเสน่ห์ได้ง่ายการใส่ชุดราตรีที่มีคอวีเปิดให้เห็นร่องอกสักหน่อยก็ดูไม่เลว

 

ชุดเปิดอกบน

สิ่งที่สาวอวบอย่างเรามีดีกว่าผู้หญิงหุ่นดีทั่วๆไปคือขนาดหน้าอกที่แม่ไม่ต้องให้มาก็มีไซน์ขนาดมหึมาที่ต้องบอกเลยว่าเก็บไว้ไม่ได้แล้ว การมีเนินอกที่อวบอิ่มทำให้คุณดูมีเสน่ห์ได้ง่ายการใส่ชุดราตรีที่มีคอวีเปิดให้เห็นร่องอกสักหน่อยก็ดูไม่เลว หรือจะเลือกเป็นเกาะอกก็น่าสนใจไม่น้อย

 

ชุดราตรีคนอ้วน เปิดอกปิดต้นแขน
การใส่ชุดที่เปิดอกนั้นควรปิดบริเวณต้นแขนด้วยจะดีกว่า เพื่อเปิดให้เห็นเฉพาะหัวไหล่กับเนินอก

 

ชุดเปิดอกปิดต้นแขน

ปัญหานี้เกิดขึ้นได้ในผู้หญิงทุกคน การมีต้นแขนที่ใหญ่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราศูนย์เสียความมั่นใจไม่น้อย การเลือกชุดที่เปิดอกจึงไม่เหมาะแน่ถ้าเราต้องเปิดหัวไหล่กับต้นแขนด้วย ลองนึกดูสิว่าเราจะมีหุ่นที่ดูล่ำบึกเหมือนนักกน้ำหนักเลยทีเดียว การใส่ชุดที่เปิดอกนั้นควรปิดบริเวณต้นแขนด้วยจะดีกว่า เพื่อเปิดให้เห็นเฉพาะหัวไหล่กับเนินอก

 

ชุดราตรีคนอ้วน สีเข้ม
สาวอวบผิวขาวเมื่อใส่ชุดที่มีสีเข้มจะทำให้ความขาวของสีผิวดูสว่างมากขึ้นทำให้ดูมีออร่า

 

ชุดราตรีสีเข้ม

ความเชื่อที่ว่าการใส่ชุดสีเข้มจะทำให้คนอ้วนดูผอมลงได้ นั่นก็จริงสำหรับผู้หญิงที่มีผิวขาวเท่านั้นนะค่ะ เพราะสาวอวบผิวขาวเมื่อใส่ชุดที่มีสีเข้มจะทำให้ความขาวของสีผิวดูสว่างมากขึ้นทำให้ดูมีออร่า ในทางกลับกันหากใส่สีเนื้อจะทำให้สีผิวดูกลมกลืนกับสีชุด ซึ่งดูแล้วไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย แต่สำหรับสาวอวบที่มีผิวสีคล่ำการเลือกเสื้อชุดควรเป็นสีเนื้อ หรือสีที่มีความสว่างจะทำให้คุณดูดีมากขึ้น

 

ชุดราตรีคนอ้วน รัดใต้ทรวงอก
ชุดที่รัดบริเวณทรวงอกจะทำให้เห็นส่วนนูนของหน้าอกได้ชัดขึ้นหากมองจากด้านข้าง และจะเห็นส่วยเว้าของเอวได้ชัดขึ้นเมื่อมองจากด้านหน้า

 

ชุดที่รัดใต้ทรวงอก

สาวอวบคนไหนที่มีหน้าอกควรเลือกชุดที่รัดบริเวณใต้ทรวงอกเพื่อสร้างส่วนเว้าส่วนโค้งให้มากขึ้น คงไม่ดีแน่ถ้าคนที่มองเข้ามาเห็นเราเหมือนท่อนไม้ ชุดที่รัดบริเวณทรวงอกจะทำให้เห็นส่วนนูนของหน้าอกได้ชัดขึ้นหากมองจากด้านข้าง และจะเห็นส่วยเว้าของเอวได้ชัดขึ้นเมื่อมองจากด้านหน้า

 

ทริกง่ายๆในการเลือชุดราตรีคนอ้วนที่คุณก็เลือกเองได้ การใส่ใจรายละเอียดจากบทความนี้จะทำขึ้นคุณดูเซ็กซี่ไม่ว่าจะออกงานไหนก็ดูดีไปหมดซึ่งสามารถนำเทคนิคนี้ในการใช้เป็นวิธีเลือกชุดราตรีใส่ไปงานแต่งงานกลางวันได้อีกด้วย แต่ข้อควรระวังคือการเลือกชุดให้เหมาะกับงาน การใส่ต้องดูความเหมาะสมของงาน หรือมีการเทสะด้วยนะค่ะ

ชุดราตรีใส่ไปงานแต่งงานกลางวัน

 

 

 

เขียนโดย: siamcontent.com

ขอบคุณภาพจาก: PlusSize by:TATA